The Witcher: Corvo Bianco คอมิกส์ชุดใหม่จาก Dark Horse

Dark Horse Comics เปิดตัว The Witcher: Corvo Bianco คอมิกส์ชุดใหม่จากจักรวาลวิทเชอร์มาให้แฟน ๆ ได้เสียเงินกันอีกแล้ว โดยครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวชีวิตในวัยเกษียณของเกรอลท์ เมื่อเขาและเยนเนเฟอร์ตัดสินใจลงหลักปักฐานและใช้ชีวิตบั้นปลายที่คอร์โว เบียงโก แบบสโลว์ไลฟ์ แต่ก็ยังถูกอดีตตามราวีไม่เลิก เขาจึงต้องหยิบดาบขึ้นมาฟาดฟันศัตรูอีกจนได้

โดยเนื้อเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของคอมิกส์ชุดนี้บรรยายไว้ว่า

สำหรับวิทเชอร์แล้ว ชีวิตอันเรียบง่ายนั้นเป็นสิ่งที่ยากจะผ่านเข้ามา และยากยิ่งกว่าที่จะปล่อยให้หลุดมือไป เมื่อเกรอลท์ได้ลิ้มรสชีวิตอันเนิบช้า ไวน์รสเลิศ และมิตรสหายที่ดี กิจวัตรแบบวิทเชอร์ก็ถูกแทนที่ไปอย่างง่ายดาย ใคร ๆ ต่างก็คิดว่าเกรอลท์จะได้มีความสุขกับรสชาติชีวิตดี ๆ อย่างแท้จริงเมื่อมีเยนเนเฟอร์อยู่ข้างกาย แต่รอยคราบจากอดีตนั้นฝังลึกกว่าที่คิด เมื่อเลือดและไวน์นั้นต่างเย้ายวนใครก็ตามที่ติดใจในรสชาติของมัน

คอมมิกส์ชุดนี้วาดด้วยลายเส้นของคอร์ราโด มัสตันตูโอโน (Corrado Mastantuono) นักวาดชาวอิตาลีที่เคยมีผลงานกับดีสนีย์คอมิกส์มาแล้ว ส่วนเนื้อเรื่องเป็นผลงานของบาร์ตอช ชตึบอร์ (Bartosz Sztybor) ที่เขียนเนื้อเรื่องให้คอมิกส์เดอะวิทเชอร์มาแล้ว 2 ชุด คือ Fading Memories และ Wild Animals โดยคุณบาร์ตอชบอกว่า เขาได้ผสมกลิ่นอายแนวคาวบอยตะวันตกย้อนยุคเข้ากับโลกแฟนตาซีของซัพคอฟสกี และบอกให้แฟน ๆ ลองจินตนาการถึงฉากที่เยนเนเฟอร์กำลังดวลคาถากับจอมเวทอีกคน ในขณะที่เกรอลท์กำลังจู่โจมรถม้าไปด้วย

The Witcher: Corvo Bianco มีทั้งหมด 5 เล่ม และจะเริ่มวางแผงในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้

 

ที่มา: The easy life can never be easy for Geralt in "The Witcher: Corvo Bianco" | darkhorse.com

 

 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.