ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น จะมารับเป็นเรจิสในซีรีส์ The Witcher

Netflix ประกาศนักแสดงที่จะมารับบทเป็น "เรจิส" หนึ่งในตัวละครที่จะร่วมเดินทางไปกับเกรอลท์ในซีรีส์ The Witcher ซีซัน 4 ซึ่งปรากฏว่าเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายของแฟน ๆ พอสมควร เมื่อนักแสดงที่คว้าบทนี้ไปคือ "ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น" (Laurence Fishburne)

ในคำแถลงที่ทาง Netflix ส่งให้สื่อมวลชนได้บรรยายบทบาทของตัวละครเรจิสเอาไว้ว่า "ช่างผมศัลยแพทย์ผู้ฉลาดล้ำซึ่งมีอดีตอันลึกลับ ผู้ร่วมเดินทางไปกับเกรอลท์" และยังเผยเนื้อเรื่องย่อของซีซัน 4 เป็นครั้งแรกดังต่อไปนี้

หลังจากเหตุการณ์อันน่าตกตะลึงซึ่งเปลี่ยนแปลงมหาทวีปไปในตอนจบของซีซัน 3 ในซีซันใหม่นี้เกรอลท์ เยนเนเฟอร์ และซีรีต้องแยกย้ายกันไปเผชิญกับการเดินทางข้ามมหาทวีปที่ย่อยยับจากสงครามและเหล่าปีศาจมากมาย หากพวกเขาโอบรับและนำพากลุ่มคนที่ไม่ควรจะได้พบพานกันไปได้ พวกเขาก็มีโอกาสรอดจากการชำระบาปด้วยเปลวไฟ และได้หวนคืนมาพบกันอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมีข้อความสั้น ๆ จากลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น ต่อการรับบทในครั้งนี้ด้วย เขาบอกว่า "ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมแสดงและตั้งตารอที่จะสำรวจโลกมหัศจรรย์ของเดอะวิทเชอร์"

ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น เป็นนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน เขาโด่งดังไปทั่วโลกจากบท "มอร์เฟียส" จากแฟรนไชส์ The Matrix และมีผลงานออกมาอย่างสม่ำเสมอทั้งทีวีซีรีส์อย่าง CSI: Crime Scene Investigation, Black-ish, Hannibal และแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็คชัน John Wick

 

ที่มา: ‘Witcher’ Season 4 Casts Laurence Fishburne | variety.com

 

 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.